1. Mô tả công việc
A.
Nhiệm vụ chính
1.
Phụ trách Phòng Truyền thông và Marketing.
2.
Quản trị thương hiệu: Bộ nhận diện thương hiệu.
3.
Quản trị hình ảnh: Quản trị môi trường nhìn thấy.
4.
Truyền thông MKT: Hoạt động truyền thông hướng đến công tác Tuyển sinh.
5.
Xử lí khủng hoảng truyền thông Hệ thống.
B.
Nhiệm vụ cụ thể
1.
Quản trị Phòng Truyền Thông Thương Hiệu Hệ thống
- Hoạch định chiến lược và kế hoạch
marketing và truyền thông nhằm phát triển được thương hiệu, các sản phẩm
và dịch vụ của Hệ thống.
- Xây dựng quy chế, chính sách và
kiểm soát hoạt động marketing, truyền thông, thương hiệu đảm bảo hiệu quả
và thống nhất trong Hệ thống.
- Xây dựng, thực thi và kiểm soát
hoạt động truyền thông của Hệ thống bao gồm truyền thông đối ngoại và
truyền thông nội bộ.
- Quản lí và phát triển đội ngũ
nhân viên: phân công công việc, đánh giá kết quả và đào tạo nghiệp vụ
chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành
viên trong bộ phận và các phòng ban liên quan để hoàn thành nhiệm vụ.
2. Quản trị thương
hiệu: Bộ nhận diện thương hiệu
- Quản trị toàn bộ bộ nhận diện
thương hiệu bao gồm: logo, slogan, title, catolog, phong bì, thiệp… Ấn
phẩm truyền thông Hệ thống.
- Hoạch định chiến lược, chiến
thuật, kế hoạch nhằm Xây dựng – Phát triển – Bảo vệ – Khai thác thương hiệu.
- Tổ chức triển khai thực hiện các
hoạt động tác nghiệp cụ thể nhằm quản trị thương hiệu của toàn hệ thống.
3. Quản trị hình ảnh:
Quản trị môi trường nhìn thấy
· Quản lý & chịu trách nhiệm về việc xây dựng, cung cấp
hình ảnh, thông tin đội ngũ GV/CBNV, môi trường học tập/làm việc toàn Hệ thống.
· Chịu trách nhiệm xây dựng, thiết kế bộ sản phẩm nhận diện
thương hiệu sử dụng cho Hệ thống.
4. Truyền thông MKT: Phối hợp với các phòng ban bộ phận tổ
chức các chương trình trải nghiệm và thực hiện kế hoạch tuyển sinh hàng năm của
trường.
5. Xử lí khủng hoảng truyền thông Hệ thống
6.
Thực hiện công tác họp, công tác báo cáo, kế hoạch theo qui định & các công
việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT
2.
Yêu cầu thực hiện công việc
a. Yêu cầu chung
· Độ tuổi từ 32 – 40 tuổi.
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học
các ngành Báo chí/Ngoại Thương/Kinh Tế/Ngoại Giao/Ngoại Ngữ.
· Kinh nghiệm: Trên 5 năm hoạt động
trong lĩnh vực Marketing trong đó có tối thiểu 03 năm ở vị trí Trưởng phòng
Marketing phụ trách về mảng Truyền thông –
Thương hiệu.
· Kiến thức: Am hiểu về Marketing truyền
thông – thương hiệu;
Xây dựng và
xử lý khủng
hoảng truyền thông
(đặc biệt ưu
tiên ứng viên
có trải nghiệm trong lĩnh vực
giáo dục)
b. Yêu cầu kỹ năng
· Kỹ năng chuyên môn: Lập kế hoạch; Kỹ
năng tìm kiếm, phân tích thông tin; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Kỹ năng quản lý thay đổi và xử lý khủng hoảng.
· Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội
nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Kỹ năng quản lý xung đột, mâu
thuẫn; Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin.
· Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng
(thành thạo Word. Excel, Power Point …); Internet.
c. Yêu cầu phẩm chất –
thái
độ
· Tư duy đột phá ham học hỏi, sáng tạo
& dám nghĩ dám làm.
· Kiên trì, nhiệt huyết và có trách
nhiệm cao trong công việc.
· Sáng tạo, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn
thận, nhanh nhẹn.
3. Quyền lợi cho nhân sự
3.1 Quyền lợi - chế độ
· Mức lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực.
· Chế độ phúc hấp dẫn với nhiều chính sách đặc biệt áp dụng cho CBNV làm việc tại Hệ Thống Giáo Dục BMS:
· Chính sách thưởng vinh danh cống hiến; Thưởng giáo viên tinh hoa; thưởng hiệu quả công việc; Thưởngcác ngày Lễ Tết trong năm (30/04, 01/05, 02/09, 20/11).
· Qùa các ngày Lễ; Tết. Trang cấp đồng phục, lễ phục & công cụ dụng cụ phục vụ công việc.
· Chính sách ưu đãi hỗ trợ học phí cho con học khi theo học các trường thuộc Hệ Thống giáo dục BMS.
· Chính sách phúc lợi khác: Teambuilding, sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBGV/NV; Chế độ đóng BHXH, BHYT theo quy định.
· Ngày nghỉ hằng năm: Ngày Lễ, Tết; Ngày 20/11; Ngày nghỉ phép theo quy định.
· Hỗ trợ ăn trưa & các chế theo quy định của Luật Lao Động.
3.2 Môi trường làm việc
· Môi trường làm việc giáo dục chuyên nghiệp & thân thiện cùng với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại khang trang, tạo cơ hội phát triển cho mỗi cá nhân tại hệ thống BMS.
· Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng để phát triển bản thân theo lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng với sự phát triển của hệ thống BMS.
· Được tham gia và thực hiện các chính sách: Bảo vệ trẻ em (Child Safeguarding Policy - CS); Tuân thủ về đạo đức pháp luật (Code of Conduct - COC); Môi trường – Sức khỏe – An toàn (Environment – Health – Safety - EHS)
4. Thông tin liên hệ ứng tuyển
· Website: https://banmaischool.edu.vn/tuyen-dung
· Email liên hệ: recruitment@banmaischool.edu.vn
· Hotline/Zalo: 0356 061 286 Ms. Nga (Chuyên viên Nhân Sự Hệ Thống)
· Fanpage tuyển dụng: https://s.net.vn/YTH2